Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ mua hàng

Mobile: 02436.231.170

Ms Huyền - Kinh doanh

Mobile: 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi

Mobile: 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Module khác

Mobile: 0862.998.846

HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor

HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor
HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor
Nhà sản xuất: DFROBOT
Mã hàng: MLAB00429
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 1,468,000 vnđ
Số lượng:  
   - Hoặc -   

Hỗ trợ mua hàng : 02436.231.170 or 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi : 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Jetson Nano và các module Camera, module Xử lý ảnh : 0862.998.846

Tư vấn kỹ thuật LattePanda và các module Cảm biến, các module khác : 0866.828.846

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ KỸ THUẬT  VÀ ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP 

HUSKYLENS - An Easy-to-use AI Machine Vision Sensor

HuskyLens là một cảm biến thị giác máy tích hợp trí tuệ nhân tạo(AI machine vision sensor) rất dễ sử dụng.

Như chúng ta đã biết machine vision là việc sử dụng các hệ thống cảm biến không tiếp xúc để nhận diện, thông qua quá trình phân tích xử lý hình ảnh để đưa ra thông tin hữu dụng nhằm thực hiện các nhiệm vụ kiểm tra ngoại quan phức tạp hoặc đưa ra các hướng dẫn chính xác cho các thiết bị xử lý trong quá trình lắp ráp. Thuật ngữ machine vision (thị giác máy) thường được liên hệ với các ứng dụng công nghiệp

HuskyLens có thể coi là một phiên bản thu nhỏ của hệ thống machine vision. Nó được trang bị nhiều chức năng, như nhận dạng khuôn mặt, theo dõi đối tượng, nhận dạng đối tượng, follow lines, nhận dạng màu sắc và nhận dạng thẻ (mã QR).

Thông qua cổng UART / I2C, HuskyLens có thể kết nối các thiết bị điều khiển phổ biến như Arduino, micro:bit, Raspberry PiLattePanda để giúp bạn thực hiện các dự án rất sáng tạo mà không cần quan tâm quá nhiều đến các thuật toán phức tạp.

HuskyLens khá dễ sử dụng. Bạn có thể thay đổi các thuật toán khác nhau bằng cách nhấn nút chức năng. Nhấp vào nút Learning, HuskyLens bắt đầu học những điều mới. Sau đó, HuskyLens có thể nhận ra chúng.

Ngoài ra, HuskyLens tích hợp màn hình IPS 2.0 inch. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng PC trong việc điều chỉnh các tham số. Hãy tận hưởng sự tiện lợi mà nó mang lại, những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được!

HuskyLens được thiết kế một cách thông minh. Nó có công nghệ machine learning tích hợp cho phép HuskyLens nhận diện khuôn mặt và vật thể. Hơn nữa, bằng cách nhấn nút Learning, HuskyLens có thể liên tục học những điều mới từ các góc độ khác nhau và trong các phạm vi khác nhau. Càng học, nó càng đem lại đô chính xác cao hơn.

HuskyLens áp dụng thế hệ chip AI chuyên dụng mới Kendryte K210. Hiệu năng của chip AI đặc biệt này nhanh hơn 1.000 lần so với STM32H743 khi chạy thuật toán mạng neural . Với những màn trình diễn xuất sắc này, nó có khả năng chụp được cả những vật thể chuyển động nhanh.

Với HuskyLens, các project của bạn có những cách mới hơn để tương tác với bạn hoặc môi trường, chẳng hạn như điều khiển bằng cử chỉ, robot tự hành, điều khiển truy cập thông minh và đồ chơi tương tác. Có rất nhiều ứng dụng mới mẻ để bạn khám phá.

Tính năng theo dõi đối tượng của HuskyLens có thể được sử dụng để học các cử chỉ cụ thể. Nó có thể nhận ra những mẫu chuyển động tay đã học và các vị trí của chúng. Với những dữ liệu này, việc tạo các dự án tương tác tuyệt vời chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

HuskyLens có thể phát hiện và theo dõi lines. Line follower không phải là một cái gì đó mới, có rất nhiều phương pháp và thuật toán tuyệt vời trong bài toán này. Tuy nhiên, hầu hết trong số họ yêu cầu điều chỉnh các thông số. HuskyLens cung cấp một cách mới để thực hiện line following: chỉ cần nhấp vào nút, sau đó nó bắt đầu học và theo dõi các line mới. 

HuskyLens có thể là con mắt của robot. Nó cho phép robot của bạn nhận ra bạn, hiểu các lệnh cử chỉ tay của bạn hoặc giúp bạn sắp xếp mọi thứ theo thứ tự, v.v. Với Huskylens, không có gì là không thể!

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

 

+ Bộ xử lý: Kendryte K210

+ Cảm biến hình ảnh: OV2640 (Camera 2.0 Megapixel)\

+ Điện áp cung cấp: 3,3 ~ 5,0V

+ Dòng tiêu thụ (TYP): 320mA@3.3V, 230mA@5.0V (chế độ nhận diện khuôn mặt; độ sáng đèn nền 80%; tắt đèn)

+ Giao diện kết nối: UART, I2C

+ Màn hình: Màn hình IPS 2.0 inch độ phân giải 320 * 240

+ Các thuật toán tích hợp: Nhận dạng khuôn mặt, Theo dõi đối tượng, Nhận dạng đối tượng, Theo dõi line, Nhận dạng màu sắc, Nhận dạng thẻ.

+ Kích thước: 52mm * 44,5mm / 2.05 x 1.75inch

BOARD OVERVIEW

 

MỘT SỐ VIDEOS VÀ HÌNH ẢNH TRẢI NGHIỆM THỰC TẾ

 

ROBOT AI VISION WITH ARDUINO 

ROBOT AI WITH BBC MICRO:BIT

BBC MICRO:BIT GO V2 (LINK HERE)

ROBOT MAQUEEN (LINK HERE)

TÀI LIỆU THAM KHẢO

https://wiki.dfrobot.com/HUSKYLENS_V1.0_SKU_SEN0305_SEN0336

 

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã bảo vệ: