Chính sách bảo mật thông tin

Website thương mại điện tử mlab.vn do công ty TNHH MLAB làm chủ quản, với mục đích đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng.

Nhằm đảm bảo an toàn cho website và bảo mật thông tin cho người tiêu dùng, MLAB đưa ra một số chính sách bảo mật thông tin cho khách hàng cá nhân và tổ chức khi đăng ký mở tài khoản tại website mlab.vn

Chúng tôi có thể sửa đổi, cập nhật, bổ sung chính sách này vào mọi thời điểm. Bản sửa đổi có hiệu lực vào thời điểm chúng tôi cập nhật. Sau khi chính sách bảo mật được cập nhật, Bạn vẫn sử dụng Website mlab.vn có nghĩa là Bạn đã hiểu và đồng ý với Chính sách bảo mật mới.

Mục đích thu thập thông tin

Việc thu thập thông tin qua website mlab.vn sẽ giúp chúng tôi

Phám vi thu thập thông tin

mlab.vn thu thập thông tin khách hàng bao gồm

Phạm vi sử dụng thông tin

Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng nên chúng tôi cam kết sẽ tuyệt đối không tự ý sử dụng thông tin khách hàng với mục đích không mang lại lợi ích cho khách hàng, chúng tôi cam kết không buôn bán, trao đổi thông tin bảo mật của khách hàng cho bất cứ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, trong một số trường hợp đặc biệt sau, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin khách một cách hợp lý khi:

Thời gian lưu trữ thông tin

MLAB sẽ lưu trữ các Thông tin cá nhân do Khách hàng cung cấp trên các hệ thống nội bộ của chúng tôi trong quá trình cung cấp dịch vụ cho Khách hàng hoặc cho đến khi hoàn thành mục đích thu thập hoặc khi Khách hàng có yêu cầu hủy các thông tin đã cung cấp.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty TNHH MLAB

Địa chỉ: Nhà 30F9, Ngõ 104 Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Tel: (84-4) 36231170 

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

Khách hàng có thể thực hiện các quyền trên bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website của mlab.vn

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin cho quý khách hàng khi đăng ký thông tin cá nhân với công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết không trao đổi mua bán thông tin khách hàng vì mục đích thương mại. Mọi sự chia sẻ và sử dụng thông tin khách hàng chúng tôi cam kết thực hiện theo chính sách bảo mật của công ty. Chúng tôi cam kết sẽ khiến quý khách cảm thấy tin tưởng và hài lòng về bảo mật thông tin cá nhân khi tham gia và sử dụng những dịch vụ của công ty chúng tôi.

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Dở            Hay

Nhập mã bảo vệ: