Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ mua hàng

Mobile: 02436.231.170

Ms Huyền - Kinh doanh

Mobile: 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi

Mobile: 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Module khác

Mobile: 0862.998.846

Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4

Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4
Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4 Công tắc nguồn Type-C cho Raspberry Pi 4
Nhà sản xuất: ODSeven
Mã hàng: ODS693
Trạng thái: Còn hàng
Giá: 86,000 vnđ
Số lượng:  
   - Hoặc -   

Công tắc nguồn Type-C dành cho Raspberry Pi 4 Model B

Bạn đang tìm giải pháp để bật tắt Pi một cách nhanh chóng chỉ bằng cách nhấn nút. Giúp ngăn việc đầu nối USB bị hao mòn do phải thường xuyên cắm jack nguồn. Chúng tôi giới thiệu đến bạn phụ kiện " Công tắc nguồn Type-C dành cho Raspberry Pi 4".

Thiết bị này giúp bạn bật và tắt nguồn Raspberry Pi 4 của bạn hoặc máy tính bảng đơn khác hỗ trợ USB-C. Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng các bộ adapter cấp nguồn mà các bạn đang dùng với điều kiện chúng có thể cung cấp đủ dòng điện đảm bảo cho Raspberry Pi của bạn hoạt động một cách bình thường. 

CÁC BẠN THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM NGUỒN CHUẨN CHO PI 4

MÀU ĐEN

MÀU TRẮNG

Chiều dài cable : 27cm (10,6 inch)

XIN LƯU Ý : Khi điện áp qua công tắc sẽ có hiện tượng sụt áp vì vậy " BẠN NÊN " sử dụng nguồn Official của Raspberry Pi.

Đặc biệt "KHÔNG NÊN SỬ DỤNG" với nguồn là "SẠC DỰ PHÒNG" hoặc các loại "NGUỒN GIÁ RẺ" vì chúng "CÓ THỂ LÀM HỎNG BO MẠCH RASPBERRY PI" của bạn !!!

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã bảo vệ: