Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ mua hàng

Mobile: 02436.231.170

Ms Huyền - Kinh doanh

Mobile: 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi

Mobile: 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Module khác

Mobile: 0862.998.846

ARDUINO NANO Made in ITALY

ARDUINO NANO Made in  ITALY
ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY ARDUINO NANO Made in  ITALY
Nhà sản xuất: Arduino
Mã hàng: A000005
Trạng thái: Đặt hàng trước
Giá: 898,000 vnđ
Số lượng:  
   - Hoặc -   

Nhập Khẩu Chính Hãng Từ Arduino Made In Italy

Bảo Hành Sản Phẩm 06 Tháng Với Lỗi Chất Lượng Sản Phẩm Do Nhà Sản Xuất

Hỗ Trợ Mua Hàng02436.231.170 Or 0984.058.846

Tư Vấn Kỹ Thuật Aduino Nano0862.628.846

Tư Vấn Kỹ Thuật Raspberry Pi : 0862.628.846

Tư Vấn Kỹ Thuật Jetson Nano Và Các Module Camera, Module Xử Lý Ảnh : 0862.998.846

Tư Vấn Kỹ Thuật Các Module Cảm Biến, Các Module Khác 0866.828.846

VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ KỸ THUẬT  VÀ ĐẶT HÀNG TRỰC TIẾP


Giới thiệu chung


Arduino Nano là một bo mạch nhỏ, hoàn chỉnh và thân thiện được xây dựng dựa trên nền chip ATmega328 (Arduino Nano 3.x). Nó có hầu hết chức năng tương tự của Arduino Duemilanove, nhưng trong một Package khác . Phiển bản này sử đụng kết nối với cáp USB Mini-B 


Thông số kỹ thuật


Microcontroller ATmega328
Architecture AVR
Operating Voltage 5 V
Flash Memory 32 KB of which 2 KB used by bootloader
SRAM 2 KB
Clock Speed 16 MHz
Analog IN Pins 8
EEPROM 1 KB
DC Current per I/O Pins 40 mA (I/O Pins)
Input Voltage 7-12 V
Digital I/O Pins 22 (6 of which are PWM)
PWM Output 6
Power Consumption 19 mA
PCB Size 18 x 45 mm
Weight 7 g
Product Code A000005

Sơ đồ nguyên lý


Board Arduino Nano là phần cứng mã nguồn mở! Bạn có thể xây dựng các ứng dụng riêng của mình theo sơ đồ nguyên lí dưới đây:

EAGLE FILES IN .ZIPSCHEMATICS IN .PDF

 

 

 

 

Sơ đồ chân kết nối


 

Download sơ đồ chân Pinout PDF tại đây.


Bắt đầu với Arduino Nano

Để bắt đầu thực hành với Arduino Nano bạn có thể tham khảo các bài hướng dẫn tại đây Project Hub.

Bạn có thể tìm thấy trong phần Getting Started with Arduino Nano tất cả thông tin bạn cần để định cấu hình các chân Pinout, sử dụng phần mềm Arduino (IDE) để bắt đầu code và nạp code cho ứng dụng của mình.

Từ phần Tutorials, bạn có thể tìm thấy các ví dụ từ các thư viện và bản phác thảo tích hợp cũng như các thông tin hữu ích khác để mở rộng kiến ​​thức về phần cứng và phần mềm Arduino.


Nguồn cấp cho Arduino Nano


Arduino Nano có thể được cấp nguồn thông qua cáp kết nối USB Mini-B, nguồn điện bên ngoài không được kiểm soát 6-20V (chân 30) hoặc nguồn điện bên ngoài được điều chỉnh 5V (chân 27). Nguồn điện được tự động chọn vào nguồn điện áp cao nhất.


Bộ nhớ


ATmega328 có 32 KB, (cũng với 2 KB được sử dụng cho bootloader. ATmega328 có 2 KB SRAM và 1 KB EEPROM. 


Các cổng vào/ra trên Arduino Nano


Mỗi trong số 14 chân kỹ thuật số trên Nano có thể được sử dụng làm đầu vào hoặc đầu ra, sử dụng các hàm pinMode (), digitalWrite () và digitalRead (). Chúng hoạt động ở mức 5 volt. Mỗi pin có thể cung cấp hoặc nhận tối đa 40 mA và có điện trở kéo lên bên trong (ngắt kết nối theo mặc định) là 20-50 kOhms. Ngoài ra, một số chân có chức năng chuyên dụng:

+ Serial: 0 (RX) và 1 (TX). Được sử dụng để nhận dữ liệu nối tiếp (RX) và truyền (TX) TTL. Các chân này được kết nối với các chân tương ứng của chip Nối tiếp USB-to-TTL FTDI.

+ External Interrupts: 2 và 3. Các chân này có thể được cấu hình để kích hoạt ngắt trên giá trị thấp, cạnh tăng hoặc giảm hoặc thay đổi giá trị. Bạn có thể xem thêm hàm attachInterrupt() để biết thêm các thông tin chi tiết. 

+ PWM: 3, 5, 6, 9, 10 và 11. Cung cấp đầu ra PWM 8 bit với chức năng analogWrite ().

+ SPI: 10 (SS), 11 (MOSI), 12 (MISO), 13 (SCK). Các chân này hỗ trợ giao tiếp SPI, mặc dù được cung cấp bởi phần cứng cơ bản, hiện không được bao gồm trong ngôn ngữ Arduino.

+ LED: 13. Đèn LED tích hợp kết nối với chân digital pin 13. Khi chân pin 13 ở mức HIGH thì đèn LED ở trạn thái bật và ngược lại. 

Arduino Nano có 8 chân analog inputs, mỗi chân có độ phân giải 10 bit (nghĩa là 1024 giá trị khác nhau). Theo mặc định, giá trị điện áp của các chân sẽ từ 0 - 5V, tuy nhiên có thể thay đổi đầu trên của phạm vi của họ bằng cách sử dụng hàm analogReference (). Chân analog 6 và 7 không thể được sử dụng làm chân . Ngoài ra, một số chân có chức năng chuyên dụng:

+ I2C: A4 (SDA) và A5 (SCL). Hỗ trợ giao tiếp I2C (TWI) sử dụng thư viện Wire.

Có một vài chân khác trên board:

+ AREF: Điện áp tham chiếu cho các đầu vào tương tự. Được sử dụng với analogReference ().

+ Reset. Dùng để reset lại Arduino.


Truyền thông với Arduino Nano


Board Arduino Nano có thể giao tiếp với máy tính, các  board Arduino khác như: Arduino Uno, Arduino Mega 2560, Arduino Leonardo...hoặc một số vi điều khiển khác. ATmega328 cung cấp cổng UART TTL(5V) cho giao tiếp serial sử dụng 2 chân digital pins 0 (RX) và 1 (TX). FTDI FT 232RL trên bo mạch truyền thông nối tiếp này qua USB và trình điều khiển FTDI (đi kèm với phần mềm Arduino) cung cấp một cổng com ảo cho phần mềm trên máy tính. Phần mềm Arduino bao gồm một màn hình nối tiếp cho phép gửi dữ liệu văn bản đơn giản đến và từ bảng Arduino. Đèn LED RX và TX trên bo mạch sẽ nhấp nháy khi dữ liệu được truyền qua chip FTDI và kết nối USB với máy tính (nhưng không cho giao tiếp nối tiếp trên chân 0 và 1). Thư viện SoftwareSerial cho phép giao tiếp nối tiếp trên bất kỳ chân digital nào của Nano. ATmega328 cũng hỗ trợ giao tiếp I2C (TWI) và SPI. Phần mềm Arduino bao gồm thư viện Wire để đơn giản hóa việc sử dụng bus I2C. Để sử dụng giao tiếp SPI, vui lòng xem bảng dữ liệu ATmega328.


Lập trình với Arduino Nano


The Arduino Nano can be programmed with the Arduino software (download). Select "Arduino Duemilanove or Nano w/ ATmega328" from the Tools > Board menu (according to the microcontroller on your board). The ATmega328 on the Arduino Nano comes preburned with a bootloader that allows you to upload new code to it without the use of an external hardware programmer. It communicates using the original STK500 protocol. You can also bypass the bootloader and program the microcontroller through the ICSP (In-Circuit Serial Programming) header using Arduino ISP or similar. 


Automatic (Software) Reset


Rather then requiring a physical press of the reset button before an upload, the Arduino Nano is designed in a way that allows it to be reset by software running on a connected computer. One of the hardware flow control lines (DTR) of the FT232RL is connected to the reset line of the ATmega328 via a 100 nanofarad capacitor. When this line is asserted (taken low), the reset line drops long enough to reset the chip. The Arduino software uses this capability to allow you to upload code by simply pressing the upload button in the Arduino environment. This means that the bootloader can have a shorter timeout, as the lowering of DTR can be well-coordinated with the start of the upload. This setup has other implications. When the Nano is connected to either a computer running Mac OS X or Linux, it resets each time a connection is made to it from software (via USB). For the following half-second or so, the bootloader is running on the Nano. While it is programmed to ignore malformed data (i.e. anything besides an upload of new code), it will intercept the first few bytes of data sent to the board after a connection is opened. If a sketch running on the board receives one-time configuration or other data when it first starts, make sure that the software with which it communicates waits a second after opening the connection and before sending this data.


Tài liệu tham khảo


https://store.arduino.cc/usa/arduino-nano

https://mlab.vn/index.php?_route_=bai-viet-ki-thuat/hoc-arduino

MLAB : Quý khách hàng vui lòng số điện thoại 086.262.8846 (Zalo) để được hỗ trợ trực tiếp

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã bảo vệ: