Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ mua hàng

Mobile: 02436.231.170

Ms Huyền - Kinh doanh

Mobile: 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi

Mobile: 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Module khác

Mobile: 0862.998.846

mKatana Music Server (with DAC)

mKatana Music Server (with DAC)
mKatana Music Server (with DAC) mKatana Music Server (with DAC) mKatana Music Server (with DAC)
Mã hàng: mKatana Music Server (with DAC)
Trạng thái: Đặt hàng trước
Giá: 16,860,000 vnđ
Số lượng:  
   - Hoặc -   

mKatana Music Server được thiết kế trên nền là bo mạch máy tính nhúng Raspberry Pi 3 Model B (LINK HERE) kết hợp với DAC tích hợp trong một thiêt bị. Sản phẩm cũng có những cải tiến đáng kể về xung nhịp và khả năng lọc nhiễu nguồn. Với mKatana Music Server, chất lượng âm thanh khác biệt hoàn toàn so với các bộ sản phẩm thiết kế sử dụng bo mạch Raspberry Pi 3 Model B trước đây. Chúng tôi có thể tự tin nói rằng sẽ rất khó tìm được một Music Server có đầu ra USB đa năng và chất lượng âm thanh như sản phẩm này trong tầm giá dưới 20 triệu đồng.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một Music Server hoặc nguồn phát khác thay thế cho máy tính, đây sẽ là một giải pháp không thể bỏ qua.

mKatana Music Server chính xác là thiết bị gì ?

Để dễ hiểu bạn có thể gọi mKatana Music Server  là đầu phát nhạc số được tích hợp DAC trong một sản phẩm. Thiết kế trên nền tàng Raspberry Pi 3 Model B

Qua hình vẽ minh họa, bạn có thể thấy rằng mKatana Music Server  là một phần của hệ thống chơi nhạc số.

Đầu phát nhạc số mKatana Music Server được tích hợp DAC. Đầu tiên thiết bị sẽ đưa ra tín hiệu số qua cổng USB, tín hiệu này sau đó sẽ được chuyển đổi thành tín hiệu tương tự thông qua DAC tích hợp bên trong mKatana Music Server trước khi được đưa tới Ampli và ra hệ thống Loa.

mKatana Music Server có những điểm đặc biệt như sau:

– mKatana Music Server được tích hợp DAC bên trong thiết bị.

– mKatana Music Server có khả năng kết nối với nhiều nguồn nhạc chất lượng cao khác nhau, bao gồm USB, ổ cứng, NAS và các dịch vụ nhạc trực tuyến như Spotify và Tidal…

– Với mKatana Music Server, việc điều khiển hệ thống sẽ được thực hiện thông qua giao diện trên điện thoại, máy tính bảng hoặc máy tính. Điều này giúp việc lựa chọn bài hát, tạo playlist hay điều chỉnh âm lượng trở nên đơn giản và trực quan hơn rất nhiều so với việcsử dụng điều khiển truyền thống.

– mKatana Music Server thay thế cho cách chơi nhạc số truyền thống, mang lại sự chuyên nghiệp và đơn giản hơn trong việc chơi nhạc số và chất lượng âm thanh cũng tốt hơn rất nhiều. Cả phần cứng và phần mềm của mKatana Music Server đã được tối ưu hóa để đảm bảo điều này. Chúng tôi cam kết mang đến trải nghiệm âm nhạc tuyệt vời đến với ngôi nhà của bạn.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH THỰC TẾ LẮP ĐẶT CHO KHÁCH HÀNG

 

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã bảo vệ: