Danh mục sản phẩm
Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ mua hàng

Mobile: 02436.231.170

Ms Huyền - Kinh doanh

Mobile: 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi

Mobile: 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Module khác

Mobile: 0862.998.846

Arduino UNO R4 Minima made in ITALY

Arduino UNO R4 Minima made in ITALY
Arduino UNO R4 Minima made in ITALY Arduino UNO R4 Minima made in ITALY Arduino UNO R4 Minima made in ITALY Arduino UNO R4 Minima made in ITALY Arduino UNO R4 Minima made in ITALY Arduino UNO R4 Minima made in ITALY Arduino UNO R4 Minima made in ITALY
Nhà sản xuất: Arduino
Mã hàng: ABX00080
Trạng thái: Đặt hàng trước
Giá: 768,000 vnđ
Số lượng:  
   - Hoặc -   

Arduino® UNO R4 Minima

Arduino UNO R4 Minima! Bo mạch được trang bị bộ vi xử lý RA4M1 32-bit mạnh mẽ của Renesas, giúp tăng sức mạnh xử lý, mở rộng bộ nhớ và bổ sung các thiết bị ngoại vi. Nhìn bề ngoài thì vẫn là kiểu dáng của UNO quen thuộc, đáng tin cậy và hoạt động ở điện áp 5V phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đam mê điện tử dày dặn kinh nghiệm. Cùng trải nghiệm Arduino UNO R4 Minima!

Arduino UNO R4 Minima mang lại những điều thú vị sau: 

- Khả năng tương thích phần cứng với bo mạch UNO: UNO R4 Minima duy trì cùng kích thước, sơ đồ chân và điện áp hoạt động 5V như người tiền nhiệm của nó UNO R3. Điều này đảm bảo quá trình chuyển đổi liền mạch cho các dự án và Shields hiện có, tận dụng hệ sinh thái rộng lớn và độc đáo đã được thiết lập cho Arduino UNO.

- Bộ nhớ mở rộng và xung nhịp nhanh hơn: Với sự thay đổi này các tính toán chính xác hơn và khả năng xử lý các dự án phức tạp một cách dễ dàng hơn. UNO R4 Minima được tăng cường bộ nhớ và tốc độ xung nhịp nhanh hơn, cho phép bạn xử lý các tác vụ đòi hỏi khắt khe một cách dễ dàng hơn.

- Tích hợp và bổ sung các thiết bị ngoại vi: UNO R4 Minima được giới thiệu tích hợp một loạt các thiết bị ngoại vi, bao gồm DAC 12 bit, CAN BUS và OP AMP. Các thành phần bổ sung này cung cấp cho bạn khả năng mở rộng và tính linh hoạt trong thiết kế của bạn.

- Mở rộng dải điện áp lên đến 24V: UNO R4 Minima hiện hỗ trợ dải điện áp đầu vào rộng hơn, cho phép cấp nguồn lên đến 24 V. Điều này cho phép tích hợp liền mạch với động cơ, dải đèn LED và các bộ truyền động khác, đơn giản hóa các dự án của bạn bằng cách sử dụng một nguồn điện duy nhất.

- Trình kết nối SWD: Debug laf một tính năng quan trọng của bất kỳ dự án nào. Chỉ cần kết nối trình Debugger bên ngoài với UNO R4 Minima và dễ dàng theo dõi hoạt động bên trong hệ thống của bạn. Giữ quyền kiểm soát và thu được thông tin có giá trị chi tiết.

- Hỗ trợ HID: UNO R4 Minima được tích hợp hỗ trợ HID (Human Interface Device), cho phép mô phỏng chuột hoặc bàn phím khi được kết nối với máy tính qua cáp USB. Tính năng tiện lợi này giúp bạn dễ dàng gửi các thao tác gõ phím và chuột đến máy tính, nâng cao khả năng sử dụng và chức năng.

- Hãy sẵn sàng để mở khóa một thế giới mới với khả năng của Arduino UNO R4 Minima. Các tính năng đặc biệt và khả năng nâng cao của nó làm cho nó trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo cho các dự án sáng tạo của bạn.

Nếu bạn đang muốn nâng cấp dự án của mình bằng kết nối không dây hoặc muốn bắt đầu khám phá thế giới IoT, bạn có thể tham khảo phiên bản Arduino UNO R4 WiFi.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

     Board      Name      Arduino® UNO R4 Minima
     SKU      ABX00080
     Microcontroller      Renesas RA4M1 (Arm® Cortex®-M4)
     USB      USB-C®      Programming Port
     Pins      Digital I/O Pins      14
     Pins      Analog input pins      6
     DAC      1
     PWM pins      6
     Communication      UART      Yes, 4x
     I2C      Yes, 1x
     SPI      Yes, 1x
     CAN      Yes 1 CAN Bus
     Power      Circuit operating voltage      5 V
     Input voltage (VIN)      6-24 V
     DC Current per I/O Pin      8 mA
     Clock speed      Main core      48 MHz
     Memory      RA4M1      256 kB Flash, 32 kB RAM
     Dimensions      Width      68.85 mm
     Length      53.34 mm

 

Viết đánh giá

Họ và tên:


Đánh giá của bạn: Lưu ý: Không hỗ trợ HTML!

Bình chọn: Xấu           Tốt

Nhập mã bảo vệ: