Danh mục sản phẩm

Chơi âm thanh

Các sản phẩm của Mlab được chia làm 2 khu vực cho từng mục đích.

Khu vực sản phẩm chơi nhạc hoàn thiện, bạn chỉ cần kết nồi nguồn để sử dụng:

  1. Sản phẩm Chơi Nhạc Số Nâng Cao
  2. Sản Phẩm Chơi Nhạc Tầm Trung
  3. Sản Phẩm Khác: Âm Ly và Loa

Khu vực sản phẩm dành cho DIY là các bo mạch, linh kiện riêng lẻ: 

  1. Card Âm Thanh Cho Music Server
  2. Nguồn Cho Music Server
  3. Vỏ Hộp Cho Music Server
  4. Phụ Kiện Chơi Nhạc
Hiển thị: Danh sách
Liệt kê:
Sắp xếp:
DigiOne Signature Player

DIGIONE SIGNATURE PLAYER Bộ sản phẩm chơi là sự kết hợp của bo mạch transport  chất lượng cao DigiOne Sig và Raspberry Pi. Chúng ta đã có bo mạch DigiOne - tranport Pi cho âm thanh tốt. Nhưng đây còn là bản nâng cấp của sản phẩm, đã tốt nay còn tốt hơn.     ..

Giá bán lẻ:4,686,000 vnđ
Số lượng :
mBOSS Music Server

Phiên bản này được xây dựng trên bo mạch máy tính nhúng Raspberry Pi 3 Model B (LINK HERE) đã được thiết kế lại với cải tiến về xung nhịp và khả năng lọc nhiễu nguồn. Với mBOSS, chất lượng âm thanh tốt hơn đáng kể và khác biệt hoàn toàn so với phiên bản sử dụng bo mạch Raspberry Pi 3 Model B trước đây. mBOSS – Music server là gì? Để dễ hiểu bạn có thể gọi m..

Giá bán lẻ:9,600,000 vnđ
Số lượng :
mKatana Music Server (with DAC)

mKatana Music Server được thiết kế trên nền là bo mạch máy tính nhúng Raspberry Pi 3 Model B (LINK HERE) kết hợp với DAC tích hợp trong một thiêt bị. Sản phẩm cũng có những cải tiến đáng kể về xung nhịp và khả năng lọc nhiễu nguồn. Với mKatana Music Server, chất lượng âm thanh khác biệt hoàn toàn so với các bộ sản phẩm thiết kế sử dụng bo mạch Raspberry Pi 3 Model B&nbs..

Giá bán lẻ:16,860,000 vnđ
Số lượng :
Raspberry Pi 3 Model B (UK / Japan)

CÁC BẠN ĐẶT HÀNG SẢN PHẨM tại pivietnam.com.vn ⇒ (LINK HERE)   SẢN PHẨM TẠM THỜI HẾT HÀNG -  QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU VUI LÒNG LIÊN HỆ CHÚ Ý : Từ 2019 MLAB có thêm một website cho riêng Raspberry Pi và trở thành website chính về Raspberry Pi tại MLAB, các thông tin về sản phẩm - tin tức cập nhật về Raspberry Pi - Bài viết kỹ thuật hỗ trợ cho Raspberry Pi, ... ..

Giá bán lẻ:1,368,000 vnđ
Dựa trên 5 đánh giá.
Số lượng :
Cáp chuyển DC to USB type C

Cáp chuyển DC to USB type C.   ..

Giá bán lẻ:80,000 vnđ
Số lượng :
Đầu cắm DC 5,5 - 2,5mm

ĐẦU CẮM DC 5,5 - 2,5MM Đầu cắm DC 5,5- 2,5mm hàn dây chuyên cho các dự án DIY. Sản phẩm có chất lượng cao, chắc chắn. Đầu cắm thích hợp dùng cho Allo Isolator. ..

Giá bán lẻ:90,000 vnđ
Số lượng :
Bộ cọc vít cho Music Server

BỘ CỌC VÍT ĐỒNG CHO MUSIC SERVER Dùng cho lắp rắp tầng cho bộ Music Server Bộ 2 tầng: 15000 VND. Ví dụ gồm Pi, Boss Bộ 3 tầng: 20000 VND. Ví dụ gồm Pi, Isolator, Boss Bộ 4 tầng: 25000 VND. Ví dụ gồm Pi, Kali, Isolator, Piano 2.1 DAC Bộ 3 tầng Bộ 4 tầng   ..

Giá bán lẻ:15,000 vnđ
Số lượng :
Hộp đựng ổ cứng 3.5inch Ugreen USB 3.0/ SATA

HỘP ĐỰNG Ổ CỨNG 3.5 INCH UGREEN USB 3.0/ SATA   Là một sản phẩm cao cấp, thiết kế chắc chắc và sang trọng. Hộp đựng cho ổ cứng gắn ngoài 3,5inch giúp chuyển kết nối SATA (của ổ cứng) sang USB. Khi các bạn lưu trữ dữ liệu trong ổ cứng và muốn sử dụng với thiết bị có kết nối USB thì đây một giải pháp.  Hộp đựng ở cứng có thể dùng cho cả ổ SSD và HHD. Sản phẩm sử dụng ng..

Giá bán lẻ:580,000 vnđ
Số lượng :
Nguồn Allo 19V, 60W

BỘ NGUỒN 19V (19V POWER SUPPLY) MÔ TẢ CHUNG + Bộ nguồn thiết kế để làm việc với Volt Amplifier và Volt + with Stepped Attenuator + Nguồn thiết kế cho chất lượng độ ồn thấp. THÔNG SỐ KỸ THUẬT + Nguồn 19V, 60W + Kích thước jack cắm : 3mm x 6.5mm   ..

Giá bán lẻ:410,000 vnđ
Số lượng :