Hỗ trợ trực tuyến
Hỗ trợ mua hàng

Mobile: 02436.231.170

Ms Huyền - Kinh doanh

Mobile: 0984.058.846

Tư vấn kỹ thuật Raspberry Pi

Mobile: 0862.628.846

Tư vấn kỹ thuật Module khác

Mobile: 0862.998.846

Học Arduino

Học Arduino Bài 4: Nạp file hex xuống KIT Arduino (Không dùng phần mềm Arduino IDE)
Tiếp nối với bài viết "Học Arduino Bài 3: Tạo file hex trên Arduino IDE" Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn nạp file hex xuống Kit Arduino Trong một số trường hợp bạn chỉ có File hex không có file chương trình hay muốn nạp cho nhiều mạch ứng dụng, dùng phần mềm Arduino IDE sẽ hơi bất t..
 
Học Arduino Bài 3: Tạo file hex trên Arduino IDE
Xin chào các bạn , bài viết này hướng dẫn các bạn cách tạo file hex từ phần mềm Arduino IDE B1. Chuẩn bị phần mềm Arduino IDE, tạo sẵn 1 project đơn giản, build và kiểm tra lỗi   B2. Vào File -> Preferences   B3. Chọn Compile, sau đó ấn "OK" để kết thúc ..
 
Học Arduino Bài 2 : Những điều cơ bản về Arduino
Ở bài đầu tiên, chúng ta đã được giới thiệu tổng quan về Arduino : Arduino Board và các dòng Arduino thông dụng, shield và module hỗ trợ; hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm Arduino IDE. Tiếp theo, list bài về Arduino, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về : ♦ Dòng Arduin..
 
Học Arduino Bài 1: Giới thiệu về Arduino
  Bo mạch Arduino hiện nay không còn xa lạ với người dùng tại Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể học Arduino một cách hệ thống. Do vậy, chúng tôi xin được tổng hợp các tài liệu cả tiếng Anh và tiếng Việt, nhằm hỗ trợ phần nào trong quá ..